1. Thời Gian Bảo Hành

Tùy theo từng loại sản phẩm và dịch vụ mà Trung Tâm Sửa Điện Tử sẽ có thời hạn bảo hành riêng dựa trên hợp đồng dịch vụ đã ký kết. Tất cả đều hướng đến lợi ích tốt nhất của Quý khách hàng.

2. Điều Kiện Bảo Hành

Thiết bị phải được sử dụng đúng mục đích và tuân thủ theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

Lỗi phát sinh do quy trình sửa chữa và chất lượng linh kiện/phụ tùng do Trung Tâm Sửa Điện Tử cung cấp.

Không bao gồm các trường hợp lỗi do:

  • Thiệt hại do tai nạn, rơi vỡ, va đập, ngấm nước hoặc nguyên nhân bất khả kháng.
  • Tự ý tháo dỡ, can thiệp vào thiết bị bởi người không phải kỹ thuật viên của Trung Tâm Sửa Điện Tử.
  • Sử dụng không đúng cách hoặc bảo quản không đúng quy cách.
  • Lỗi do các nguyên nhân ngoài phạm vi sửa chữa của Trung Tâm Sửa Điện Tử.
  • Hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, ngập lụt hoặc các sự kiện ngoài tầm kiểm soát của Trung Tâm Sửa Điện Tử.
  • Bảo hành không áp dụng đối với các linh kiện/phụ tùng tiêu hao như pin, sạc, dây cáp, đinh ốc, vỏ máy, v.v.

3. Quy Trình Bảo Hành

Bước 1: Khách hàng liên hệ Trung Tâm Sửa Điện Tử và cung cấp thông tin về sản phẩm, lỗi phát sinh.

Bước 2: Trung Tâm sẽ tiếp nhận, kiểm tra và tiến hành sửa chữa trong thời gian bảo hành.

Bước 3: Trong trường hợp lỗi không thuộc đối tượng bảo hành, Trung Tâm sẽ thông báo, báo giá sửa chữa và chỉ tiến hành khi được sự đồng ý của khách hàng. Thời gian bảo hành sẽ được kéo dài thêm tương ứng với số ngày thiết bị được giữ tại Trung Tâm để sửa chữa.

Bước 4: Trung Tâm sẽ cung cấp cho Quý khách hàng biên bản sửa chữa và phiếu bảo hành khi thiết bị được giao trả.

Mọi thắc mắc và các khiếu nại liên quan đến chính sách bảo hành, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với Trung Tâm Sửa Điện Tử vào HOTLINE 0589 030 884.