icon phone
Gọi Ngay
(24/7)
icon phone btn

Tuyển Thợ Sửa Loa – Thu Nhập Hấp Dẫn

Trung tâm Sửa Điện Tử là doanh nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ sửa điện tử, bảo trì, bảo dưỡng, thi công lắp đặt hệ thống điện tử. Hãy nhanh tay ứng tuyển vào vị trí thợ sửa loa và gia nhập đội ngũ thợ giỏi của chúng tôi ngay hôm nay. Mức lương hấp dẫn và đãi ngộ tốt đang chờ đợi bạn!

tuyển thợ sửa loa

1. Thông tin tuyển dụng thợ sửa loa TP.HCM

Thông tin tuyển dụng
Vị trí tuyển dụngThợ sửa Loa
Lĩnh vựcDịch vụ điện tử
Số lượng nhân viên cần tuyểnKhông giới hạn
Thời gian làm việcToàn thời gian cố định:
9:00 – 17:30 Thứ 2 – Thứ 6
9:00 – 12:00 Thứ 7 
CN nghỉ
Mô tả công việcXử lý các vấn đề kỹ thuật của Loa, Amply, các thiết bị âm thanh, linh kiện theo sự hướng dẫn của thợ chính và yêu cầu của khách hàng (thảo luận cụ thể trong cuộc phỏng vấn).
Quyền lợi được hưởng-Thưởng lễ và lương tháng 13
-Tham gia team building
-Được xét tăng lương 6 tháng/1 lần hoặc khi có thành tích xứng đáng
-Được tham gia đào tạo chuyên môn và các kỹ năng mềm.
Yêu cầu-Độ tuổi: Từ 20 – 35 tuổi
-Kinh nghiệm: Từ 1 năm trở lên
-Trình độ: Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên.
Mức thu nhậpTrao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyểnNộp CV về email: suadientu.vnn@gmail.com

2. Thông tin liên hệ quản lý

Liên hệ quản lýMr. Trung Hiếu
Email liên hệsuadienlanh.vnn@gmail.com
Số điện thoại liên hệ0589 030 884

3. Suadientu.vn – Địa chỉ tìm việc làm ngành điện tử HOT NHẤT hiện nay

Một môi trường làm việc thoải mái, học hỏi nhiều và trải nghiệm nhiều từ những đồng nghiệp chuyên môn cao là điều mà suadientu.vn sẵn có. Bên cạnh đó khi ứng tuyển vào Trung tâm Sửa Điện Tử, bạn sẽ:

  • Thuận tiện đi làm vì địa chỉ tọa lạc ngay mặt tiền số 32 Lũy Bán Bích, Phường Tân Thới Hoà, Quận Tân Phú.
  • Nâng cao tay nghề, có cơ hội tiếp xúc nhiều ca lỗi khác nhau vì Trung tâm Sửa Điện Tử cung cấp đa dạng các loại dịch vụ sửa thiết bị điện tử như sửa loa, sửa tivi, sửa amply, sửa robot hút cùng nhiều loại máy móc chạy điện khác.
  • Tạo cơ hội và môi trường làm việc phù hợp cho các ứng viên phát triển kỹ năng và tích lũy kinh nghiệm, các đồng nghiệp đi trước tại suadientu.vn không ngần ngại chia sẻ.
  • Hưởng các chế độ đãi ngộ và thăng tiến theo như quy trình đã đề ra nếu xét thấy năng lực phù hợp. Chúng tôi cam kết đây là môi trường làm việc lý tưởng cho những ai có đam mê với nghề điện tử, muốn đi sâu vào chuyên môn và muốn phát triển bản thân.
  • Khi nhận yêu cầu từ đơn hàng, Trung tâm sẽ kết nối trực tiếp thợ sửa với khách hàng để hai bên tiến hành gặp gỡ, trao đổi tư vấn, thỏa thuận chi phí và thực hiện công việc. Chúng tôi luôn chú trọng vào chất lượng – uy tín của mình, của thợ sửa và quyền lợi của khách hàng.
  • Nếu bạn là một thợ sửa điện tử mong muốn gắn bó đường dài cùng đội ngũ “thợ sửa điện tử giỏi” của suadientu.vn thì chắc chắn cơ hội xây dựng lượng khách hàng ổn định với thu nhập đáng kể là điều hiển nhiên.

4. Cơ hội việc làm của ngành điện tử

  • Internet là một công cụ tuyệt vời hỗ trợ khách hàng kết nối với các loại dịch vụ sửa chữa dễ dàng khi họ có nhu sửa chữa thiết bị máy móc điện tử. Do đó các nền tảng website của mỗi hệ thống trung tâm sửa chữa đều đăng tin tuyển dụng và con số này có thể lên đến hàng trăm bài.
  • Tuy có nhiều bài đăng tuyển dụng nhưng thực chất nguồn nhân lực về kỹ thuật sửa điện tử vẫn còn mắc phải tình trạng thiếu hụt nghiêm trọng.
  • Đa phần các chương trình đào tạo nghề tại các trường tập trung khá nhiều vào lý thuyết mà ít tạo cơ hội để các bạn sinh viên thực hành khiến cho các bạn khó hình dung được mong muốn của khách hàng và sự cần thiết của doanh nghiệp.

Thông tin tuyển dụng thợ sửa loa từ Trung tâm Sửa Điện Tử. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay gửi hồ sơ ứng tuyền về địa chỉ email: suadientu.vnn@gmail.com. Chúng tôi sẽ nhanh chóng phản hồi kết quả đến các ứng viên phù hợp với tiêu chí và sứ mệnh của Trung tâm. Hãy tham gia vào đội ngũ thợ giỏi của Trung tâm Sửa Điện Tử để phát triển kỹ năng, tăng thu nhập và tích lũy kinh nghiệm ngay hôm nay.